Sunday, February 2, 2014

• "Hòa Giải để Hy Vọng" NHẬN GIẶC LÀM CHA - YTV









HÃY HÒA GIẢI HÒA HỢP với tôi

 

Lê An Hòa: Hòa Giải với VC ??? Không bao giờ
1. Giữa người miền Nam và người miền Bắc không có gì phải Hòa Giải vì họ là người Việt. Họ không có hận thù gì với nhau.
2. Giữa người Việt hải ngọai và người Việt trong nước cũng không có gì phải Hòa Giải vì họ chẳng hề oán ghét nhau.
3. Hòa Giải chỉ có thể xảy ra giữa VGCS và trên 85 triệu đồng bào con dân nước Việt. Họ là nạn nhân của bọn Phản Quốc VC.

Người dân Việt hiền lành đã Hòa Giải với VC:

  • Hiệp định đình chiến chia đôi đất nước năm 1954,
  • Hiệp định ngừng bắn năm mậu thân 1968,
  • Hiệp định ngừng bắn năm 1973, và
  • Hòa Giải tháng 4 năm 1975.
Sau bất cứ một ký kết thương thuyết là một cuộc TÀN SÁT ĐẪM MÁU do VC gây ra. Lúc này, 2013, là lúc Đảng VGCS trên đường TAN RÃ. Và chúng một mặt TRỐN CHẠY, một mặt kêu gọi Hòa Bình, Hòa Giải. Mục đích là chúng chỉ muốn Hòa Giải với người Việt hải ngoại để tiếp tục RÚT xương máu của họ, và dọn chỗ cho chúng ẨN NÚP trong tương lai

Đối với trên 80 triệu người trong nước, VGCS chẳng cần phải Hòa Giải làm gì, vì họ đang đứng trước họng súng của chúng. Họ là chiến lợi phẩm, cũng là con tin của chúng.

Kết luận:

  • VC đang tìm cách chạy tội.
  • VC có tội "BÁN NƯỚC, PHẢN QUỐC", và "DIỆT CHỦNG". Để làm nhẹ đi tội trạng của chúng đối với đồng bào và dân tộc VN. Điều cần thiết là bọn VGCS phải "TỰ GIẢI THỂ" đảng CS, và chờ sự PHÁN XÉT. Đây là QUY LUẬT, và cũng là CHÂN LÝ. Kẻ có tội phải bị TRỪNG TRỊ.


"Hòa Giải để Hy Vọng" NHẬN GIẶC LÀM CHA

VGCS và Bộ Đội Dép Râu QUÊN ĐI QÚA KHỨ - HoaMaiDalat

  • Trịnh Vĩnh Thu 
Hỡi người anh em. Tôi và người anh em là những thế hệ sanh sau chiến tranh. Ở tôi, tôi thấy rằng mình không có oan có thù gì với các anh em, với Đồng bào Việt Nam. Thì tôi đâu có nguyên do gì để mà hoa giải, và hòa giải cái gì bây giờ?

Ở tôi, tôi đã thấy mình được hóa giải để làm một cuộc hòa giải lâu lắm rồi kể từ khi được tiếp xúc với các thông tin trên các trang mạng internet.

Tôi, nạn nhân của chính sách tuyên truyền dối trá lường gạt giéo rắc thù hận của nền giáo dục XHCN và của bộ máy tuyên truyền khổng lồ của nhà cầm quyền CSVN. Tôi, nạn nhân được ĐCSVN tuyên truyền gieo rắc thù hận với chế độ VNCH, với MỸ, với những ai không chịu theo đường lối của ĐCS, nhà cầm quyền CS. Tôi, nạn nhân tôi đã nuôi dưỡng thù hận, nuôi dưỡng câm thù. Nhưng kể từ khi tôi, nạn nhân tôi tiếp xúc với những sự thật trên các mạng internet. Thì nạn nhân tôi, từ đó đã hóa giải thù hận, và nạn nhân tôi đã được hòa giải với "kẻ thù" mà nền giáo dục của nhà nước CS-XHCN đã gieo rắc vào tâm hồn tôi.

Thế nên, ngày nay tôi không còn có nhu cầu hòa giải nữa. Còn đối với Đồng bào tôi, thì tôi hoàn toàn không oan thù gì cả, thì càng không có nhu cầu hòa giải.

Vậy thì cái việc hòa giải này là hòa giải với ai, với cái gì đây?

  • Nguyên caroline Trịnh Vĩnh Thu 
Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc theo di chúc của Bà Phùng Thị

Tôi là một goá phụ già, là một người mẹ như bao nhiêu người mẹ, tuổi tác nay đã xế chiều (86 tuổi), trình độ văn hoá: biết đọc, biết viết. Cha tôi đã hy sinh trong thời kỳ đầu tiên chống thực dân Pháp xâm lăng nước mình, mẹ tôi mất khi tôi được 10 tuổi, tôi lớn lên trong sự đùm bọc của gia đình bên ngoại.

Năm 1954: Đất nước chia đôi. Chồng tôi tập kết ra Bắc. Tôi ở lại miền Nam buôn bán nuôi mấy đứa con đi học, lớn lên đi quân dịch làm nghĩa vụ công dân, nhập ngũ vào quân đội và trở thành sĩ quan trong quân lực VNCH. Mặc dù phiếu lý lịch số 3 ghi rõ: có cha đi tập kết. Nói một cách khác là có cha theo cộng sản, nhưng mấy đứa con tôi cũng được đi học trường công lập bình thường, hoàn toàn không bị bất cứ ai hay cơ quan công quyền nào phân biệt đối xử là: diện này hay diện kia như sau ngày 30/04/1975.

Năm 1974: Đứa con trai lớn, sĩ quan hải quân VNCH hy sinh trong trận hải chiến chống Trung cộng xâm lăng Hoàng Sa.

Năm 1975: Hai đứa con trai còn lại, theo lệnh tập trung của chính quyền cộng sản mới lên: đem theo lương thực mấy ngày để học tập cải tạo. Vì quá xa xôi và già yếu nên tôi không đi thăm nuôi được.

Năm (05) năm sau, cả hai đều chết trong trại học tập trên rừng ngoài miền Bắc, hài cốt không biết chôn vùi ở đâu và bây giờ cũng không biết hỏi ai???

Sau khi đất nước chuyển qua «thống nhất», tôi tìm kiếm và hỏi mãi thì mấy ông cộng sản «ở trên» cho biết là: Chồng tôi tập kết hồi 1954 đã «hy sinh trên đường trở lại miền Nam chống Mỹ cứu nước» và họ không biết hài cốt đã chôn vùi ở đâu trên con đường mòn Hồ chí Minh. Con đường xẻ rọc Trường Sơn đi cứu nước là con đường nào? Tôi cũng không biết con đường đó ở đâu?

Hiện nay, khi thật sự phải chống Trung cộng xâm lăng để cứu nước thì: nhà tôi không còn ai để ra trận chống xâm lăng. Tất cả những biến cố kể trên trong cuộc đời của một người phụ nữ Việt nam, mong tất cả quí vị cho phép tôi viết đôi hàng về vấn đề Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc, để trao lại cho các cháu, ngày mai sau biết được những trải nghiệm và suy nghĩ của một người phụ nữ Viêt nam trước thời cuộc trong giai đoạn lịch sử hậu bán thế kỷ 20 vừa qua của đất nước.

Hồi trước năm 1975, Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc được xem như là một giải pháp chính trị hợp lý để giải quyết cuộc chiến tranh VN, rất thời thượng của những người trí thức khuynh tả (thân cộng sản), theo tôi nghĩ là có hai lý do:

1) Bởi sự hiện diện của quân đội Hoa kỳ tại miền Nam VN với sứ mạng: ngăn chặn sự bành trướng của chủ nghĩa CS tại vùng Đông Nam Á, mặc dù kết quả là: họ đã không thành công.

2) Bởi sự tuyên truyền của CSVN: Chống Mỹ cứu nước là Chính nghĩa chống ngoại xâm của dân tộc, với chiêu bài ngậm máu phun người: «Chính phủ miền Nam VNCH là Việt gian bán nước theo Mỹ gây ra tội ác chiến tranh.»

Tuy nhiên, chống lại chiến tranh VN, không phải là ai cũng là đảng viên cộng sản như Lê hiếu Đằng, Huỳnh tấn Mẫm… chẳng hạn, nhưng chắc chắn là ai cũng bị cộng sản lợi dụng, lôi kéo vào hàng ngũ để tuyên truyền cho “chính nghĩa chống ngoại xâm của dân tộc” như đã nói trên. Từ đó qua cái nhìn một chiều của các thành phần trí thức, nghệ sĩ, tu sĩ... phản chiến tại miền Nam và khắp nơi trên thế giới tự do và «Phong trào đấu tranh Đô thị miền Nam»... do cộng sản giật dây ra đời.

Từ Luât sư Trần ngọc Liễng, bác sĩ Dương quynh Hoa, GS Lý Chánh Trung, ni sư Huỳnh Liên, linh muc Lê khắc Từ, linh muc Chân Tin, linh muc Nguyễn ngọc Lan, nhạc sĩ Trịnh công Son, Tôn thất Lâp, bà Ngô bá Thành (tên thật là Phạm thị Thanh Vân), các sinh viên Lê hiếu Đằng, sinh viên Huỳnh tấn Mẫm, Lê văn Nuôi v.v... đã sách động sinh viên tổ chức xuống đường biểu tình, viết báo để chống lại Chính phủ VNCH… dưới mọi hình thức… và nguy hiểm
nhất là đám điệp viên trong cụm tình báo A22 như Vũ ngọc Nhạ, Phạm ngọc Ẩn v.v... mà ngày nay, nhiều người đã quên tên... gọi chung là đám người "ăn cơm Quốc gia, thờ ma cộng sản".

Ngày nay, 38 năm sau, thực tế đã rõ ràng: Cuộc chiến tranh VN đã xảy ra là do sứ mạng của đảng cộng sản miền Bắc VN thực hiện, từ kế hoạch bành trướng chủ nghĩa cộng sản trong vùng Đông Nam Á với sự yễm trợ của cộng sản quốc tế. Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam là tổ chức ngoại vi của đảng cộng sản miền Bắc VN, làm bình phong để: “Ta đánh là đánh cho Liên sô, đánh cho Trung Quốc” như Lê Duẩn đã nói.

Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc đã đem lại cho người dân miền Nam bao nhiêu vùng kinh tế mới? Mẹ con chúng tôi phải rời bỏ Saigon sau ngày 30/04/75, giao lại toàn bộ nhà cửa cho cán bộ cộng sản, đi lên vùng kinh tế mới. Ngày nay, ai cũng biết là tất cả nhà cửa hay tài sản của người dân miền Nam đi vùng kinh tế mới đã do ai chiếm dụng biến thành của cải riêng tư?

Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc đã dựng nên bao nhiêu trại học tập cải tạo? cho quân nhân, cán bộ chính quyền VNCH, trí thức, văn nghệ sĩ của miền Nam, trên những vùng rừng thiêng nước độc. Hai đứa con trai của tôi đã chết trong trại học tập cải tạo, nên tôi biết rõ khổ đau và còn bao nhiêu người khác nữa?

Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc đã khiến cho bao nhiêu người VN, phải lìa bỏ quê hương, bất chấp sự hiểm nguy cho tính mạng, vượt biên, vượt biển đi tìm tự do khắp nơi trên thế giới. Bao nhiêu người VN đã mất đi sự sống trên con đường đi tìm tự do? Để ngày nay cộng sản VN có được cái: “khúc ruột bên kia bờ đại dương ”.

Kể làm sao hết những hậu quả đau thương và đẫm máu của chính sách Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc đã đem lại cho người dân miền Nam. Người Việt nam nào cũng có vết thương riêng tư của mình, nặng nhẹ tuỳ hoàn cảnh do thủ đoạn chính trị này gây nên.

Do đó, tôi nghĩ rằng: Hoà Hợp Hoà giải Dân Tộc là một thủ đoạn chính trị bịp bợm, một chính sách mị dân vô liêm sĩ của những người đóng vai trò trí thức làm chính trị, hùa theo cơ hội mà sánh vai cùng cái đảng cộng sản Viêt gian bán nước cầm quyền hiện nay.

Những thế hệ trẻ mai sau của Việt nam phải nhớ và hiểu rõ điều này: Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm. (Cố Tổng Thống VNCH - Nguyễn văn Thiệu).

Trước khi ra đi về bên kia thế giới, tôi xin được nhắn lại đôi lời: Kể từ nay và mãi mãi về sau, mọi người Việt nam, hảy vì những hệ lụy khổ đau trong quá khứ đã và đang di truyền lại cho những thế hệ hiện tại và tương lai của hàng triệu người dân Việt nam mà vui lòng dứt khoát: Không chấp nhận Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc với đảng cộng sản VN một lần nữa, dưới bất cứ hình thức nào. 

Hoà hợp Hoà Giải Dân Tộc đã không đem lại hạnh phúc cho bất cứ một người dân Việt nam nào. Ngày 30/ 04/1975, đảng cộng sản Viêt Nam đã làm nên lịch sử với hận thù dân tộc, bằng núi xương, sông máu, bằng sự tàn phá đất nước tan hoang, ngày nay ai cũng rõ, đảng cộng sản VN phải nhận trách nhiệm của mình trước lịch sử dân tộc một ngày gần đây.

Từ nay, bất cứ ai hay bất cứ tổ chức chính trị nào, nhân danh người dân VN đi vận động Hoà hợp Hoà Giải Dân tộc với đảng cộng sản Viêt Nam để giải quyết các vấn đề liên quan đến đất nước và dân tộc một lần nữa, thì chính họ là những tên đồng lõa Việt gian bán nước, là những con người bệnh hoạn và chính họ là những người trí thức vô liêm sĩ, nếu không muốn nói chính họ là những con người sát nhân, đưa dân tộc Việt nam vào con đường diệt chủng.

Những sự thật của lịch sử VN trong giai đoạn hậu bán thế kỷ 20 vừa qua cần phải được tôn trọng. Nhất là khi điều kiện cho phép và nếu có thể, toàn dân Việt Nam chỉ nên lập một đài kỷ niệm để tri ân tất cả những Chiến Sĩ Trận Vong, hay là Chiến Sĩ Vô Danh vì chính họ mới là những Anh Hùng Vị Quốc Vong Thân cũng như Tất cả những Đồng Bào Việt Nam đã hy sinh vì Tự Do, trên đường vượt biên, vượt biển để tỵ nạn cộng sản với bao nhiêu khổ đau gây ra do thủ đoạn chính trị bịp bợm Hoà Hợp Hoà giải Dân Tộc.

Nay kính.
Bà quả phụ: Phùng Thị.
(di chúc này tôi đã phải nhờ cháu ngoại của tôi gởi lên DLB).

  • Ga tre 
Xin trích thêm: rất tiếc bài viết di chúc của bà Phùng Thị nói về hoàn cảnh cuộc đời của Bà của Chồng Của Con và vạch mặt rõ những tên nằm vùng "ăn cơm Quốc Gia thờ ma cs" phản chiến tay sai cho cs Bắc Việt và bây giờ cs lại giở thêm trò đê tiện "Hoà giải để Hoà hợp" để lừa người VNCH một lần nữa, bài di chúc của bà Phùng Thị rất hay. Nếu được DLB đưa lên trang chính là cái tát vô mặt những kẻ làm tay sai việt gian cho bè lũ cs bán nước.
  • Buôn dưa lê hoainamtran 
Mới chỉ đọc thôi chứ chưa cần xem clip thì cũng biết ngay là album này được làm tại Hà Nội dưới sự chỉ đạo của đảng CS (cướp sạch) cùng với sự cộng tác của những giáo sư, tiến sĩ tốt nghiệp ở trường đảng ra, nhưng mạo danh một nhóm trẻ ranh nhằm tuyên truyền, mê hoặc các bạn trẻ sinh sau 75. Bọn chúng lừa ai được chứ không lừa nổi thôn dân của DLB.
  • em16. Nguyên caroline 
Xin chân thành chia sẻ nỗi khổ đau cùng những mất mát của bà quả phụ Phùng Thị và gia đình bà! Đã hơn tám mươi tuổi rồi mà bài viết của bà rất hay, rất có lửa, đọc lên vẫn nghe âm vang của sự chua xót não nề và sự nén ngậm căm hờn sau 38 năm do cộng sản BV gây cho gia đình bà nói riêng và cho đa số người dân Miền Nam nói chung! Xin chúc cho bà được nhiều sức khoẻ để sống vui cùng các con các cháu trong ngày csVN bị phế bỏ hoàn toàn.

Trọng Kính.

  • Cung Binh Nguyên caroline 
Xin hỏi các anh những xác chết trong nghĩa trang biên hòa có được xí phần hòa hợp hào giải không???.
  • Hồng Lĩnh 
Xin hỏi tác giả bài viết Hoà giải để hy vọng, nếu như bạn dang sống êm dềm hạnh phúc bên cạnh vợ con, một bọn cướp từ dâu xông vào nhà bạn. Chúng cướp lấy tất cả tài sản của gia dình bạn. Chúng dánh dập bạn rất tàn nhẩn, chúng dè vợ, con, bạn xuống hãm hiếp, chúng chẳng màng dến sự thống khổ của gia diifnh bạn, chúng chẳng bao giờ chấp nhận tội ác của chúng. Thế mà bạn chấp nhận hoà hợp với chúng? Xin lỗi, dầu óc bạn có bình thường không? Đầu bạn chứa óc hay chứa.... Cái bọn ăn cướp này chính là bè lủ csvn dấy bạn. Hiện nay chúng vẩn dang cướp nhà cừa, dất dai của ngưởi dân hàng ngày... chỉ cá nhân bạn hoà giải thôi nhé, đừng điên khùng, ngu dại, kêu gọi mọi người hoà giải cùng cộng sản.
  • Hàn sĩ 
Thưa bạn YTV. Tôi không biết cái "album đặc biệt" của bạn có được sự tài trợ của đảng CS nhằm dập tắt phong trào đấu tranh cho dân chủ hay không. Tôi thông cảm vì các bạn đều thuộc "thế hệ trẻ sinh sau cuộc chiến" nên không hiểu gì về VNCH cũng như về xã hội Miền Bắc trước năm 1975 và cũng không hiểu gì về chủ nghĩa CS nốt. Khi không hiểu vấn đề mà lại dám đưa ra phương pháp giải quyết thì liệu có phù hợp hay không? Nếu cái album của bạn xuất hiện vào thời....Trịnh - Nguyễn phân tranh thì có lẽ thích hợp hơn.

1- Thứ nhất, bạn đánh đồng giữa VNCH với VNDCCH là hoàn toàn vô lý. Trong khi VNCH là một nước có chủ quyền, đang sống trong hòa bình, tự do và phát triển còn VNDCCH là nước đi xâm lăng. Trong khi nhân dân VNCH không hề bị áp bức bóc lột, không hề muốn nhờ ai giải phóng thì ông HCM lại nghe lời TQ kéo quân đi xâm lăng thì sao gọi là "nội chiến"? Phải gọi đậy là cuộc "ngoại chiến" giữa một bên là VNCH và bên kia là CS-HCM và TQ. Chính Lê Duẫn đã thừa nhận "ta đánh là đánh cho Liên Xô, đánh cho TQ" kia mà?

2- Khi kêu gọi "hòa giải", bạn cố tình lập lờ đánh lận con đen khi nói: "Đã đến lúc những nạn nhân chung dòng máu Việt nhận lại anh em, dù vẫn còn giữa chúng ta, thông điệp chia rẽ từ quá khứ đau buồn và từ thế lực thống trị". Lại một sự ngộ nhận vì thiếu hiểu biết. Xin nhắc bạn rằng, chưa hề tồn tại sự chia rẽ hay kỳ thị giữa những người dân VN với nhau giữa các vùng miền hay giữa các tôn giáo. Tại VN, chỉ có sự chống đối giữa một bên là nhân dân VN và bên kia là đảng CS độc tài khủng bố đang dựa vào TQ để đàn áp đồng bào VN.

3- Như vậy, sự hòa giải, nếu có, chỉ xảy ra giữa nhân dân và đảng CS mà thôi. Nhưng, nếu "thế hệ trẻ sinh sau cuộc chiến" các bạn chịu khó tìm hiểu, sẽ thấy đảng CS không bao giờ muốn hòa giải. Họ chỉ muốn "chuyên chính vô sản", chỉ muốn áp đặt người dân vào khuôn khổ của một chế độ độc tài, áp bức, khủng bố mà thôi. Vậy thì, lời kêu gọi hòa giải của các bạn phỏng có ích gì? Tại sao các bạn không dám kêu gọi đảng CS hãy trả lại tự do cho nhân dân? Tại sao bạn không yêu cầu cái đảng khủng bố hãy bỏ điều 4 hiến pháp? trả tự do cho các người yêu nước? chấm dứt cướp đất và đàn áp người biểu tình chống TQ xâm lăng? May mà lời kêu gọi của các bạn chỉ có đảng CS là hoan nghênh mà thôi, vì như thế họ sẽ tiếp tục đày đọa đồng bào của các bạn còn nhân dân VN thì quăng nó vào thùng rác.

  • IfOnce 
Chúc các bạn thành công. Các bạn sống với Việt Cộng mà các bạn không hiểu Việt Cộng. Hãy kêu gọi hòa giải với những người gọi là "dân oan" đó. Họ là ai? Là những gia đình có công với "Cách Mạng" đó, hay là những bà mẹ "Anh Hùng Việt Nam" đó. Thử đi. Nếu các bạn là người Miền Nam, thì ông bà hay ba mẹ của các bạn đã được thế hệ của ba tôi cầm súng để bảo vệ người nhà của các bạn. Những thế hệ đó đã cầm súng vì họ yêu Miền Nam của chúng ta.
  • luumanhcongtu 
Hòa giải với bất cứ ai cũng được, chỉ trừ bọn Nô Cộng: "Ta đánh Mỹ Ngụy là đánh cho Liên Xô, Tàu Phù". Liên hiệp với Nô Cộng là tự sát.
  • hoainamtran 
Đây là sự ru ngủ của những tên cộng sản VN nằm vùng ở Hải ngoại, bà con hãy cảnh giác đừng để bọn này làm tiêu hao NHỆU KHÍ CHỐNG CỘNG của CĐNVTD trên thế giới, bọn này kêu gọi "HÒA HỢP, HÒA GIẢI" để HY VỌNG, hy vọng gì hả những tên Viêt gian cộng sản nằm vùng, sao không kêu gọi bọn TÀ QUYỀN cộng sản VN hòa giải, hòa hợp mà kêu gọi CĐNVTD hòa giải, hòa giải gì khi mà bọn cộng sản Việt Nam đang dự tính phá nát mồ mả của những anh hùng VNCH ở nghĩa trang QĐ Biên Hòa, trong khi chăm sóc, quét dọn sơn phết những mồ mả của những tên Tàu phù đã đánh và "DẠY cho VN những BÀI HỌC". CHẤM DỨT đi sự TUYÊN TRUYỀN LÁO KHOÉT BỊM BỢM của lủ cộng nô
 

  • Đặng Chí Hùng 
Với tôi, hòa giải phải bắt đầu từ những tên khát máu buông súng thực sự. Không thể chấp nhận việc kêu gọi nhân dân phải hạ mình hòa giải với những tên đao phủ không biết thay đổi.
  • Người Việt,Dân Tộc Việt 
Hòa giải để hy vọng tiếp tục ăn cướp tài sản của người dân và dâng hiến,bán toàn bộ lảnh thổ Việt Nam cho ngoại bang.
Tác giả có đề cập là: Muốn gửi đến thế hệ của mình,thế hệ chịu trách nhiêm về nước Việt Nam tương lai. Hiện tại không lật đổ và tiêu diệt được vgcs thì làm gì có tương lai để mà chịu trách nhiệm[tác giả có biết là tác giả đang nói cái gì không???]

Đã là sinh viên mà đầu óc không bằng một miếng lá mít,vậy mà còn đội đít lên đầu mở miệng tuyên truyền ru ngũ người dân cho bọn vgcs. Đảng cộng sản Việt Nam còn tồn tại trên quê hương đất nước VN thì dân tộc Việt sẽ làm nô lệ cho tập đoàn vgcs và bị đồng hóa bởi thằng Tập cận Bình [đây là sự thật].
Truyền thống yêu nước và tinh thần dân tộc Việt Nam đã được truyền qua nhiếu thế hệ và noi gương tổ tiên,cha ông và tiền nhân là một lòng bảo vệ và xây dựng đất nước,đối với những thằng vgcs tay đã từng dính máu thì chỉ có là một điều duy nhất: Một là mày sống,hai là tao chết.
Trích:
Trong nhiều cuộc chiến, chính người phản chiến mới là những anh hùng. Một thằng đi ăn cướp,phản chiến hay là một người bị cướp ,phản chiến. Đảng cộng sản VN và bè lũ vgcs là những thằng đã và đang ăn cướp từ thời thằng Hồ tặc cho đến bây giờ và sự việc xảy ra hàng ngày. Tác giả muốn nói cái gì???,tác giả nên tìm sách báo hay vô Internet đọc lại nhiều bài viết của nhiều tác giả về những thằng phản chiến thời Đệ Nhứt và Đệ Nhị Cộng Hòa thì sẽ biết và hiểu rõ ràng thế nào là anh hùng, chỉ toàn là một lũ ăn cơm quốc gia,thờ ma cộng sản, chính bọn này đã phá nát tư tưởng và đầu độc thế hệ trẻ miền nam Việt Nam bằng những trò tuyên truyền ,dụ dỗ và làm mất an ninh xã hội miền nam lúc bấy giờ.
Bài viết của tác giả cũng nằm trong những trò tuyên truyền, ru ngũ,dụ dỗ để hầu mong kiếm được chút ân huệ bang thưởng của tập đoàn,bè lũ vgcs.

HÒA GIẢI VỚI VGCS LÀ TỰ ĐÀO MỒ CHÔN CHÍNH MÌNH !...

  • Sông Trà 
"Tôi sẵn sàng đấu tranh và chết trong cuộc chiến chống lại tội ác của Cộng sản Việt Nam, chứ trong tim tôi không bao giờ có khái niệm hợp tác hay hòa giải với Cộng sản Việt Nam".
  • vietnam 
Đó là ý tưởng của nhà Phật, của một vị Phật sống. Tôi ủng hộ cái tư tưởng, cái triết lý đầy tình người và Phật tính.
NHƯNG, chính cái chữ NHƯNG này nó có thể thay đổi địa cầu. Cộng Sản ! chính cái danh từ mà đang lẽ nó không nên và không bao giờ được tồn tại trong tự điển thế giới, trong bất cứ quốc gia nào. CỘng Sản. Nó từ địa ngục âm ty, nơi giam cầm những linh hồn tội lỗi, hung bạo nhất,. Nó trồi lên và sinh sôi trên địa cầu này. Chính nó huỷ hoại tất cả những gì tốt đẹp nhất của con người. Nó mua bán thánh thần, làm băng hoại nhà Phật, nhà thờ bằng cách xây dựng nên những đại diện quốc doanh. Cha quốc doanh, Sư sãi quốc doanh,... Với nhà Phật, thì ma quỷ phải bị tiêu trừ. Với nhà thờ thì Sa-tăng phải bị khuất phục, xua đuổi. Thế thì với loài người chúng ta, làm sao có thể hoà giải với Cộng Sản ???

Hãy nhìn con mình lả người vì đói, rồi nhìn qua bên kia đường, sau tấm kính cửa nhà hàng sang trọng, bọn chúng đang chè chén say sưa, tay ôm tay cụng. Chúng đã cướp ngay cả những hạt cơm , bình sữa của các em bé. Nhìn xem bà cụ 80 tuôi ngối cong lưng trên lề đường và trông chờ vào những bó rau héo có ai làm phúc mua giúp để bà còn nuôi cháu tật nguyền, và trông kìa ! bọn chúng , những thằng cộng sản vừa bước ra
Chúng nó, những thằng tư sàn mại bản, MẠI QUỐC, MẠI NHÂN DÂN..

Hoà giải ư. Tôi thà xuống âm ti làm quỷ, chứ chẳng hề muốn hoà giải. Cho dù tôi chưa bị chúng đánh một roi nào, chưa bị chúng giam một ngày nào. TÔi chỉ bị chúng LỪA suốt cả thời trai trẻ mà thôi.Thế mà tôi đã căm hận, cho tôi và cho những NGƯỜI quả cảm

Tôi không bao giờ muốn hoà giải với CỘng Sản. Máu có thể đổ, mạng có thể vong, gia đình có thể mất, nhưng không thể mất nước, mất tự do cho cộng sản 
như Điếu cày, Việt Khang, Phương Uyên,...

  • vietnam BS Chuyên Khoa TK 
Nói một cách "thô tục": Thằng nào tốt là thằng làm cho đàn bà có chửa và sung sướng !! Nhưng thằng nào làm đàn bà cởi truồng chỉ vì phải bảo vệ chính mảnh đất của mình, thì đó là những thằng đáng chết nhất. Chúng nó là cộng sản, tập đoàn của những thằng làm đàn bà đau khổ, mất mát nhưng lại lột sạch của họ và bắt họ phải tự lột sạch ra
  • hoainamtran Ga Tre 
bởi vì người nói trong Album " hòa giải để hy vọng" ( Trong nhiều cuộc chiến, chính người phản chiến mới là những anh hùng),người nói câu này có thể bị TÂM THẦN, ĐUI MÙ, ĐIẾC nửa hay có thể nói chưa hết câu, phải thêm " .... là những anh hùng vì đã dám công nhận những SAI LẦM LỚN là phản chiến để đưa dân tộc nước VN đến cùng khổ như ngày hôm nay" sau tên Việt Gian cộng sản này không xem những lời TẠ TỘI của JANE . F (Jane HaNoi) tài tử điện ảnh MỸ,
CHARLES ở Slough vương quốc Anh " những người chúng ta đã từng tham gia phong trào phản chiến trong những năm 60 và 70 nên cuối đầu XẤU HỔ trước người DÂN VN. Với việc ủng hộ phe cộng sản và gây sức ép lên Quốc Hội cắt đứt mọi viện trợ cho miền Nam VN thì chúng ta đã góp phần bảo đảm cho chiến thắng của ông Hồ chí Minh và đảng của ông ta. Lại nửa..........Hãy nghĩ xem giờ nay VN sẻ như thế nào.....sẻ TỐT HƠN nhiều và KHÔNG có CHẾT CHÓC hay TÀN PHÁ"

  • nguoiduatin 
Các Bạn Trẻ Thân Mến. Lời kêu gọi của các bạn thể hiện sự nhân bản của người VN. Nhưng chỉ khi nào các bạn "thoát khỏi" hệ giáo dục nặng phần trình diễn lịch sử đảng cs hơn là giáo dục đích thực trong một thể chế tự do đích thực. Khi ấy các bạn sẽ có ánh nhìn khách quan hơn.

Người đi trước không có quyền "lấn lướt" người đi sau bằng những kinh nghiệm từng trải...Dù VNCH Hay VNDCCH và sau này là băng đảng cộng sản, tuy nhiên kêu gọi "hòa hợp + hòa giải" theo thiển ý các bạn sẽ không có bên này hay bên kia, quên hết mọi đua thương mà người dân VN đã phải gánh chịu từ trước khi các bạn có mặt trên cõi đời này thì như vậy, e rằng các bạn đang làm công việc bôi xóa tội ác băng đảng cộng sản. Các bạn đang đánh đồng giữa chính nghĩa và gian tà, người công chính và của kẻ tiểu nhân.

Các bạn trẻ sinh sau 1975 hãy yêu thương nhau bằng tình người VN, nhưng nhớ đừng bao giờ "yêu thương" dưới sự chỉ đạo của thành đoàn cộng sản hồ chí minh, nếu chưa tin điều tui nói các bạn có thể tự tìm hiểu sự thật bởi chính sự thông minh và nhiệt huyết tuổi trẻ mà không cần bất cứ ai định hướng cho mình. Hãy suy nghĩ độc lập và có đối chứng thông tin đa chiều vẫn hơn chỉ có một mặt hàng duy nhất của những tờ báo đảng.

"Tre tàn măng mọc" đó là định luật bất di bất dịch, nhưng có một thực tế cần ghi nhận đó là "Măng mọc không thể khỏi đầu Tre".

Chúc sức khỏe và thành nhân.
nguoiduatin

  • Mylinh Nguyễn 
Các bạn trẻ ơi, tôi cũng cùng chung ý nghĩ như các bạn, mong muốn có sự hòa hợp hòa giải dân tộc, nhưng 38 năm qua, thằng CS có bao giờ chịu hòa giải thật sự đâu. Hãy nghe thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn phát biểu khi gặp một số tên như Phùng Tuệ Châu, Đinh Viết Tứ, Nguyễn Phương Hùng, và Vũ Hoàng Lân. Sơn đã đại ngôn, hay có thể gọi là láo toét khi cho rằng chuyến đi của ông ta, gặp gỡ một số người Việt như là một "Hội Nghị Diên Hồng". Những tên nằm vùng trên, nằm trong ViệtWeekly, Tiếng Quê Hương, PhốBolsarTv, đồng bào ta đã rõ, buồn cười thiệt, khi hắn cho là một Hội Nghị Diên Hồng. Chẳng lẽ các bạn trẻ muốn hòa hợp hòa giải với một tên đại ngôn, láo toét như thế sao???

Tiếp theo, ông Sơn kêu gọi bà con hải ngoại hãy "hướng về cội nguồn dân tộc", đây lại là một láo toét thứ 2. Cội nguồn dân tộc có Hùng Vương, có Hai Bà Trưng, có Trần Hưng Đạo, có Lý Thường Kiệt, Lê Lợi, Lê Lai, Quang Trung... Tại sao những vị này không có mặt trên những đồng tiền VN ??? Qua bao nhiêu lần đổi tiền, tại sao chỉ có mặt mỗi một mình tên gián điệp Tàu là Hồ Chí Minh ??? Ông Sơn có trả lời những câu hỏi này không??? 

Cái láo toét của sơn lần thứ 3 là sử dụng câu nói của Nguyễn Trải: "Lấy chí nhân thay cường bạo, đem đại nghĩa thắng hung tàn". 38 năm qua, Nhà nước VC chưa từng áp dụng: hàng triệu dân, quân, cán, chính VNCH phải vào trại tù, hay bị đày đi những vùng rừng thiêng nước độc gọi là Kinh Tế Mới. hoặc buộc phải vượt biên, vượt biển... Mới đây Nhà nước còn áp lực chính quyền Mã Lai, Indonesia đập phá những bia tưởng niệm người Việt chết trên biển đông. Những người lính đã chết ở nghĩa trang quân đội Biên Hòa còn chưa hòa giải, nói chi đến người sống. Nếu Sơn muốn hòa giải thật sự, hãy thả ngay tất cả tù nhân chính trị như Cha Lý, anh Điếu Cày, chị Tạ Phong Tần, anh Việt Khang... đi. Phải thả ngay anh đại úy VNCH là anh Nguyễn Hữu Cầu đi, giam người ta đã 36 năm rồi, người tù lâu nhất thế kỷ, rồi hãy nói đến hòa giải, nói đến đại đoàn kết dân tộc. Bằng không, Sơn chỉ là một thằng láo toét.

  • Truyền Tấn 
Đi tìm hòa giải với cộng sản, nhất là CSVN, không khác nào đi vưọt biên mà mong hòa giải với hải tặc.
  • hoainamtran 
Hôm nay trong mắt chúng tôi.....và của bản năng chiến tranh" Đúng 100% những nhận xét này cho bọn cộng sản Viêt Nam, đâu có vì TỔ QUỐC, vì TỰ DO, vì CON NGƯỜI mà vì LÝ TƯỞNG CỘNG SẢN, bọn cộng sản VN đâu vì nhân dân VN, đâu có tự do, đâu có tổ quốc không nghe Lê Duẩn nói sao " Đánh miền Nam đây là ĐÁNH CHO LIÊN SÔ, cho TRUNG QUỐC" đó cuộc chiến này cho ngoại bang chứ đâu cho dân tộc, cho tổ quốc, đúng cuộc chiến này không có những "người lính giải phóng" và bọn "ngụy quân,ngụy quyền" đúng vậy cuộc chiến này là cuộc "CHIẾN XÂM LĂNG" làm sao gọi là giải phóng khi " thằng NGHÈO dùng súng đạn đi CƯỚP của thằng GIÀU" hãy nghe nhạc phẩm "Anh giải phóng tôi hay tôi giải phóng anh" hay lời tâm sự của nhà văn bộ đội cộng sản VN Dương thu Hương khi có măt tại SAIGON ngày 30/4/75, làm sao gọi là "ngụy quân ngụy quyền" khi những người lính anh hùng hiên ngang đánh trả những tên TAY SAI cộng nô đang xâm chiếm đất đai, lãnh thổ giết hại dân lành gây chết chóc lầm than cho ngững người dân quê chân chất, hay ANH DŨNG chống trả lại bọn TÀU PHÙ xâm chiếm tổ quốc, chỉ có bọn cộng sản VN mới được nhận những từ " NGỤY" này, vì đã làm TAY SAI CHO TÀU CỘNG, BÁN TỔ QUỐC cho TÀU CỘNG




No comments:

Post a Comment